X

Diện bikini body chuẩn đồng hồ cát, Khánh Thi chọn nhầm trang phục dìm dáng hóa thẳng đuột

Phủ lên mình bộ váy đỏ, Khánh Thi không chỉ làm nhiều người thấy “đứng hình” trước gương mặt nhợt nhạt với bọng mắt siêu to mà đường cong vóc dáng bà mẹ 2 con cũng tiêu biến.

Thời gian gần đây, thành tích giảm cân đáng gờm của Khánh Thi đã trở thành 1 đề tài rất được quan tâm trên social. Bởi không thể phủ nhận, với phụ nữ đã trải qua gấp đôi sinh nở và sẵn sàng chuẩn bị nhẩy vào tuổi 40, trọng lượng vỏn vẹn 45kg cùng một hình thể săn chắc, chuẩn đồng hồ thời trang cát hẳn là điều mà không phải ai cũng may mắn sở hữu. Và từ thời điểm ngày có eo thon, dáng nuột, Khánh Thi cũng “lên đời” phong cách thời trang hơn xưa.

Không còn gắn liền với những bộ cánh kín mít và giấu dáng, bà mẹ 2 con chuộng các thiết kế ôm sát toàn thân để tiện đà khoe đường cong bốc lửa.

Với những bộ váy có kiểu dáng xòe, nữ kiện tướng dancesport khéo léo nhấn nhá cho tổng thể bằng 1 chiếc thắt sống lưng để tạo nên sự cân đối cho vóc dáng.

Người đẹp sinh vào năm 1981 cũng không ngần ngại thả dáng với áo tắm 2 mảnh để phô diễn trọn vẹn đường cong vóc dáng đồng hồ thời trang cát.

Đang thăng hạng phong cách vùn vụt là thế nhưng mới đây, bà xã Phan Hiển làm dân tình không khỏi tiếc nuối trước màn xuất hiện tại một lớp học truyền hình. Cụ thể, từ gương mặt bị son phấn hại đến bộ cánh giấu nhẹm đường cong vóc dáng đều làm cho vẻ ngoài của bà mẹ 2 con trông kém lung linh hơn nhiều thường ngày.

Trong hình ảnh được người đẹp đăng tải trên trang member, đập vào mắt người hâm mộ ngay từ giây đầu tiên đây là gương mặt nhợt nhạt, hai con mắt trũng sâu và phần bọng mắt siêu to của Khánh Thi. Vốn được khen trẻ trung hơn tuổi thật, song hình ảnh lại vô tình làm cho nữ kiện tướng dancesport trông già thấy rõ.

Chưa tính, việc kết thân cùng bộ váy có quá nhiều cụ thể gấp nếp dư thừa, không tôn được vóc dáng càng làm cho vẻ ngoài của Khánh Thi trở nên kém thu hút.

Nhìn từ bên hông, đường cong chữ S của Khánh Thi vì bộ váy này mà trở thành một đường thẳng đuột.

Với khoảnh khắc khoe cận cảnh vóc dáng, không khó để nhận thấy được bộ váy tuy rực rỡ và sang trọng, song thiết kế rườm rà của nó dường như đã nhấn chìm dáng nuột, eo thon của Khánh Thi. Ngoài ra, dù item này vẫn có đường nhấn eo, song phom dáng rộng và xếp nhún quá nhiều vô tình biến hình thể chữ S của người đẹp 8X trở nên suôn đuột.

Mặc đồ lót hay những bộ váy vừa vặn, đơn giản được khen ngợi không ngớt, Khánh Thi vừa chuyển sang kết thân cùng thiết kế có phom dáng mới mẻ hơn đôi chút đã vô tình làm cho vẻ ngoài trông kém thu hút. Dẫu nữ kiện tướng dancesport có toàn thân đẹp đáng gờm, song không phải item nào cũng tồn tại thể giúp cô trở nên lung linh, quyến rũ.

Từ trường hợp của Khánh Thi, chị em cũng phải bỏ túi thêm những sai lầm phổ biến trong cách ăn mặc để khi chọn trang phục tránh bị dìm dáng:

– Mặc quần áo vừa vặn, không thực sự rộng so với vóc dáng

Đều trưng dụng áo sọc ngang, nhưng chiếc áo đỏ phom rộng khi phối hợp với quần culotte lửng rộng thùng thình làm cho vóc dáng người mặc trở nên mũm mĩm thấy rõ. Trong những lúc đó, mẫu áo xanh vừa vặn khi được sơvin cùng quần jeans bó bên phải lại giúp cô nàng trông mảnh mai và cao ráo hơn.

– Nên tránh những kiểu áo bèo nhún quá đà

Những kiểu áo bèo nhún thùng thình hay nếp gấp cầu kì rất rất dễ làm cho phần trên cơ thể của người mặc tăng thêm mấy kg, tệ nhất là còn che lấp đi hẳn vòng eo của chị em. Do đó, để không làm cho vẻ ngoài của mình trở nên to hơn, bạn hãy ưu tiên diện trang phục tối giản các họa tiết, cụ thể trang trí. Mặc dù chỉ diện áo phông thun trơn đơn giản, chị em cũng đủ hút mọi ánh nhìn nhờ vào vẻ đẹp gợi cảm của vóc dáng.

– Luôn nhấn nhá eo bằng phương pháp sơvin hoặc dùng thắt sống lưng

Khi diện váy dài, bạn đừng nên kết phù hợp với chiếc áo phía bên trên trùm ra ngoài, vì điều này sẽ làm cho đường cong vóc dáng của bạn bị “nuốt chửng”. Thay vào đó, khi diện váy dài, hãy luôn áp dụng nguyên tắc sơvin để vóc dáng cân đối hơn. Ngoài ra, nếu muốn diện 1 chiếc váy suông dài đơn điệu mà không nhàm chán, việc kết phù hợp với đai sống lưng sẽ giúp nàng trông mảnh mai và thời thượng hơn.

– Mặc trang phục có họa tiết cần tiết chế

Dẫu mặc trang phục họa tiết có thể giúp cho bạn trở nên nổi bần bật giữa đám đông, song nếu tìm họa tiết sọc ngang hay bản to, chắc chắn rằng các bạn sẽ mất điểm nghiêm trọng trong mắt đối phương vì cơ thể sẽ trông to hơn bình thường. Vì vậy, bạn nên ưu tiên những món đồ có họa tiết sọc dọc, hoa nhỏ li ti hay trang phục trơn màu nếu muốn vóc dáng mảnh mai hơn.

– Thiết kế cổ V giúp dáng thon gọn hơn thiết kế cổ thuyền

Cổ áo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp người mặc trở nên thanh thoát hơn. Từ đó, những trang phục có cổ thuyền rất dễ làm phần vai bạn trông to và thô, trong những lúc cổ áo hình chữ V trông bạn nhẹ nhàng và tao nhã hơn.

thongtin24h: