X

Trà chiều với hội chị em, Sam tiện thể khoe luôn túi mới 350 triệu

Sam ngày càng tiến xa hơn trong đường đua hàng hiệu của Vbiz với những chiếc túi đắt đỏ tiên phong hàng đầu làng mốt.

Thời trang có lẽ là đường đua sôi động tiên phong hàng đầu Showbiz và không có điểm kết thúc khi mỗi người đẹp đều luôn làm mới hình ảnh, thay đổi phong cách. Có những người dân ngày càng gợi cảm hơn trong phong cách, cũng có thể có những người dân càng ngày càng mê mẩn những món đồ hiệu xa xỉ như túi xách, quần áo, trang sức quý… Trong số đó Sam cũng là một chiếc tên nổi bật.

Không còn là một cô hot girl đáng yêu và dễ thương, Sam của hiện tại thời thượng và sành điệu hơn rất nhiều. Cô nàng có phong cách ấn tượng, cá tính và lựa chọn sưu tầm đồ hiệu để làm giá trị thêm vào cho vẻ ngoài của mình. Trong nhiều sự kiện hay cả cuộc sống đời thường, luôn thấp thoáng những chiếc túi đắt tiền bên cạnh Sam.

Ví như mới đây, khi cô nàng diện váy màu tím hot trend đi trà chiều cùng với hội chị em, lại mang theo chiếc túi hiệu có mức giá trị lên đến mức 350 triệu VND từ thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới – Hermes.

Sam khoe vẻ ngoài ngọt ngào khi đi ra ngoài hội ngộ chị em. Cô nàng diện váy hai dây màu tím hết sức xinh xắn và trước mặt là chiếc túi cũng xinh không kém.

Mẫu túi mà Sam lựa chọn là túi Hermes Kelly Mini có màu xanh khá nổi bật, nhất là lúc hết hợp trên nền váy tím.

Được biết thêm, chiếc túi này có mức giá lên đến mức 350 triệu VND – hết sức đắt đỏ. Đi uống trà mà cũng phải “chanh sả” như Sam đúng là hiếm khi.

Càng ngày, Sam càng dấn thân vào tuyến đường mua sắm hàng hiệu không ngơi tay, mà trong số đó túi xách có lẽ là được quan tâm nhiều nhất. Rất nhiều các thương hiệu có tiếng trên thế giới như Hermes, Chanel, Gucci hay Dior… đều phải có mặt trong tủ của nữ MC Biệt đội tí hon.

Trong số đó Hermes Birkin – dòng túi có mức giá trị tiên phong hàng đầu thế giới được cô nàng sở hữu tới vài chiếc. Mỗi chiếc có mức giá trị từ hơn nửa tỷ đồng.

Cô nàng có những phiên bản sắc tố khác ví như xanh, màu da bò hay đỏ ấn tượng. Tổng mức vốn bằng cả một gia tài.

Diện đầm trắng bẹt vai ngọt ngào như công chúa, Sam phối hợp cùng clutch Chanel Strass Fring Minaudiere hình cầu 320 triệu VND.

Có vẻ đây đấy là người đẹp phát cuồng những chiếc túi hình tròn trụ của Chanel khi cô còn sắm thêm một chiếc khác khoảng chừng 300 triệu VND nhưng có lẽ không đựng nổi Smartphone di động.

Đã là tín đồ túi hiệu đâu thể bỏ qua túi Chanel Boy có mức giá hơn trăm triệu VND.

Tùy vào chất liệu hay kích thước khác nhau mà có mức giá giao động từ khoảng chừng 105 triệu VND đến gần 130 triệu VND.

Túi Louis Vuitton 112 triệu VND.

Số lượng túi giá trị tiền trăm triệu mà Sam có cả 10 đầu ngón tay cũng không thể đếm xuể.

Ra ngoài cá tính với áo tank top và chân váy jean năng động, Sam chọn phối hợp cùng túi Chanel Hobo hai white color đen.

Cô nàng không bỏ qua bất kỳ mẫu túi hot hit nào cả, như túi J’adior khoảng chừng 67 triệu VND này.

Clutch của Bottega Veneta white color kiểu dáng khá mới lạ này được Sam phối hợp cùng set đồ đồng điệu.

Gì có thể không có chứ Saddle Bag không thể bỏ qua, chiếc túi có mức giá hơn 62 triệu VND cho size mini.

Thời điểm những dòng túi bé xíu lên ngôi, Sam cũng là một trong những gương mặt đình đám khi cũng sở hữu một chiếc như vậy.

thongtin24h: