Loading...

[BÁN] Hướng dẫn cập nhật thông tin trực tuyến cho thuê bao MobiFone

#1
Theo nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ, tất cả các thuê bao di động đang hoạt động cần bổ sung ảnh chụp chân dung và cập nhật thông tin để đảm bảo quyền lợi của chủ thuê bao.

Với mong muốn mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, từ ngày 25/4/2018, ngoài việc cập nhật thông tin thuê bao tại các cửa hàng chính của Mobifone, nhà mạng còn triển khai cập nhật thông tin trực tuyến (online) theo 2 cách sau:

Lưu ý: Áp dụng với các thuê bao nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin.

Cách 1: Cập nhật thông tin thuê bao tại website chính thức mobifone

Để thực hiện theo cách này bạn truy cập vào website chính thức mobifone => chọn mục Đăng ký thông tin => Cập nhật thông tin => Ấn nút “Cập nhật”.

Cách 2: Cập nhật thông tin thuê bao qua ứng dụng My MobiFone

Đầu tiên bạn tải ứng dụng My MobiFone => đăng nhập => vào mục “Cá nhân” => chọn “Cập nhật thông tin” => Thực hiện cập nhật thông tin => Thực hiện cam kết và Ký xác nhận trên màn hình ứng dụng => Ấn nút “Cập nhật”.

Chúc bạn cập nhật thông tin thành công trong thời gian sớm nhất và có trải nghiệm tuyệt vời cùng MobiFone!

Thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 9090 hoặc 18001090, để được hỗ trợ.
 

bhfssa

New Member
#2
Nếu nhận được tin nhắn mời đăng ký thông tin online chứa mật khẩu đăng nhập từ MobiFone, cả nhà truy cập trang web và ứng dụng Mobifone để cập nhật nhé. Nếu chưa nhận được tin nhắn thông báo mời đăng ký thông tin online thì các bác yên tâm tiếp tục sử dụng và theo dõi thêm thông tin/tin nhắn từ Mobifone nhé!
 
#3
Mình quên mất mật khẩu trên trang mobifone rồi thì có lấy lại được không và làm sao lấy lại được hả bạn?
 

bhfssa

New Member
#4
Mình quên mất mật khẩu trên trang mobifone rồi thì có lấy lại được không và làm sao lấy lại được hả bạn?
Có thể lấy lại được mật khẩu mà bạn. Mình cũng não cá vàng quên suốt.Bạn chỉ cần đăng nhập bằng 3G hoặc gọi tổng đài 9090 để yêu cầu cấp lại mật khẩu cho bạn là họ cấp cho ngay.
 
#5
Có thể lấy lại được mật khẩu mà bạn. Mình cũng não cá vàng quên suốt.Bạn chỉ cần đăng nhập bằng 3G hoặc gọi tổng đài 9090 để yêu cầu cấp lại mật khẩu cho bạn là họ cấp cho ngay.
Đăng nhập bằng 3G là sao hả bạn?
 

bhfssa

New Member
#6
Đăng nhập bằng 3G là sao hả bạn?
Bạn đăng nhập trên điện thoại thì sẽ có phần đăng nhập bằng 3G ở phần đăng nhập đó. Bạn chỉ cần bật 3G lên là hệ thống tự nhận diện được số của bạn.
 
#7
Bạn đăng nhập trên điện thoại thì sẽ có phần đăng nhập bằng 3G ở phần đăng nhập đó. Bạn chỉ cần bật 3G lên là hệ thống tự nhận diện được số của bạn.
Hay vậy luôn nè. Mà sao chỉ áp dụng cập nhật thông tin trực tuyến cho một số thuê bao nhận được tin nhắn thôi vậy bạn? Cho tất cả có phải hay không.
 

bhfssa

New Member
#8
Hay vậy luôn nè. Mà sao chỉ áp dụng cập nhật thông tin trực tuyến cho một số thuê bao nhận được tin nhắn thôi vậy bạn? Cho tất cả có phải hay không.
Nhà mạng mời khách hàng cập nhật thông tin thuê bao trong nhiều đợt là để không bị quá tải lượng khách hàng giao dịch ấy mà.
 
#9
Nhà mạng mời khách hàng cập nhật thông tin thuê bao trong nhiều đợt là để không bị quá tải lượng khách hàng giao dịch ấy mà.
Công nhận là đợt vừa rồi thấy mọi người ùn ùn đi chen lấn mà thấy sợ thật. Mình chưa nhận được tin nhắn mời đăng ký online. Mà lại đang rảnh muốn đi cập nhật thông tin quá nè. Thông tin thì kiểm tra qua 1414 đúng hết rồi. Giờ chụp thêm cái ảnh chân dung là xong. Có cách nào khác ngoài chờ tới đợt không vậy bạn?
 

bhfssa

New Member
#10
Công nhận là đợt vừa rồi thấy mọi người ùn ùn đi chen lấn mà thấy sợ thật. Mình chưa nhận được tin nhắn mời đăng ký online. Mà lại đang rảnh muốn đi cập nhật thông tin quá nè. Thông tin thì kiểm tra qua 1414 đúng hết rồi. Giờ chụp thêm cái ảnh chân dung là xong. Có cách nào khác ngoài chờ tới đợt không vậy bạn?
Chưa nhận được tin nhắn thì bạn có thể mang sim với chứng minh thư ra cửa hàng yêu cầu cập nhật thông tin. Nhân viên họ sẽ làm cho bạn thôi. Đợt này cửa hàng cũng đỡ quá tải rồi.
 
#11
Chưa nhận được tin nhắn thì bạn có thể mang sim với chứng minh thư ra cửa hàng yêu cầu cập nhật thông tin. Nhân viên họ sẽ làm cho bạn thôi. Đợt này cửa hàng cũng đỡ quá tải rồi.
OK bạn. Sợ mất sim làm ăn rồi bao nhiêu thứ ảnh hưởng theo ấy. Thôi chịu khó ra cửa hàng gặp các chị làm luôn cho yên tâm vậy.
 

Le.Mai

Active Member
#12
Chưa nhận được tin nhắn nhưng kiểm tra 1414 đúng thông tin chính chủ rồi có phải làm gì nữa không?
 
#13
Chưa nhận được tin nhắn nhưng kiểm tra 1414 đúng thông tin chính chủ rồi có phải làm gì nữa không?
Không @Le.Mai nhé. Đúng thông tin rồi thì yên tâm, rảnh thì qua cửa hàng thêm ảnh chân dung.
 

Le.Mai

Active Member
#14
Nghĩa là chưa cần ngay đúng không? hồi tết mới đi đổi sim 4G, biết thế chụp ảnh ngay!
 
#15
Nghĩa là chưa cần ngay đúng không? hồi tết mới đi đổi sim 4G, biết thế chụp ảnh ngay!
Nếu mới làm sim hồi tết thì chắc chắn là có ảnh rồi vì lúc ý quy định là phải có ảnh mới đổi sim đc mà
 

Le.Mai

Active Member
#16
Nếu mới làm sim hồi tết thì chắc chắn là có ảnh rồi vì lúc ý quy định là phải có ảnh mới đổi sim đc mà
Gọi lên tổng đài kiểm tra là được đúng không?
 
#17
Gọi lên tổng đài kiểm tra là được đúng không?
Gọi 9090 nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra ngay hoặc đang tiện mạng vào fanpage Mobifone admind họ cũng kiểm tra cho lun ý.
 

Le.Mai

Active Member
#18
uhm, để chat hỏi ad xem sao, mọi người đang làm việc mình lại gọi ông ổng thì vô duyể, cảm ơn né
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
250,738
Bài viết
326,024
Thành viên
39,239
Thành viên mới nhất
RufusslelP
Chuyển nhà trọn gói | Xe tải chở hàng giá rẻ | thi công bảng hiệu hộp đèn quảng cáo | Chuyển nhà trọn gói Bình Dương | Thi công bảng hiệu hộp đèn | thi công nhôm kính bình dương | thi công quán cafe trọn gói | nhận chở hàng Bình Dương
Top
[X]