Loading...
  1. Chú ý: Để tài khoản không bị banned: Đăng đúng chuyên mục, không spam, không comment quảng cáo chèn link trong chủ đề của người khác, dùng từ vô nghĩa Uppp...
    >> Không đăng bài PR/SEO trong các Box mua bán.
    >> Các thành viên bấm Report khi phát hiện nội dung/bình luận Spam BQT sẽ xử lý triệt để
    >> Spam là không có đất sống ở diễn đàn này !
    Dismiss Notice
  2. Đăng tin hiệu quả tại diễn đàn Mua bán rao vặt Dofollow tại địa chỉ >>> http://muabanraovattop.com
    Dismiss Notice
  3. SIÊU KHUYẾN MÃI >> QUẢNG CÁO BANNER TẠI VỊ TRÍ NÀY GIÁ CHỈ 200K/1TH (SIZE 728x200)

    >> LIÊN HỆ NGAY: 0909.819.057
    Dismiss Notice

[TQ] Ưu điểm của phương hướng kinh doanh theo combo sản phẩm

Thảo luận trong 'ẨM THỰC-MÓN NGON 3 MIỀN'

  1. samluu444

    samluu444 New Member

    ADS
    Combo sản phẩm là hình thức được buôn bán rất đại trà ngày nay. Nó mang nhiều sự hiệu quả khiến chủ thương hiệu cùng người tiêu thụ hài lòng. Cùng đề cập đến tất tần tật các hiểu biết về combo để biết nó tốt như thế nào nhé!
    Combo là gì?
    Combo là một cụm từ rất thường gặp với nhiều đối tượng hiện tại. Nó được sử dụng để đề cập đến các gói mặt hàng được phục vụ cùng nhau với đối tượng tiêu dùng. Các tổ hợp mặt hàng này được coi là một đơn vị hàng hoá. Một combo có thể bao gồm hàng hoá chính, các sản phẩm liên quan cho nó.
    Xem thêm: Combo trưa không thể chối từ và cực rẻ
    Những điểm mạnh mà phương thức combo đem đến

    Combo là hình thức kinh doanh tốt cho cả khách hàng và chủ kinh doanh. Khi được thực hiện thích hợp, combo mặt hàng tạo nên nhiều giá trị đáng cân nhắc.
    [​IMG]
    Trên phương diện người tiêu dùng
    Điểm cộng lớn nhất khi người tiêu dùng tiêu dùng theo combo là họ sở hữu được sự giảm giá lớn. % được chênh lệch giá của một combo có thể đạt tới 15 – 20%. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều số tiền phải thanh toán. Bởi vì cùng một lượng sản phẩm , khách lựa chọn combo sẽ được sở hữu giá ưu đãi hơn khi mua lẻ từng loại.
    Bên cạnh đó, combo thường có mặt hàng đa dạng, và cũng có số lượng nhiều hơn. Đây thực sự là sự tuyển lựa hợp lí cho nhóm người nhất định. Đối tượng tiêu dùng có thể cùng tận hưởng chúng với gia đình, bạn bè của mình.
    Nói về chủ kinh doanh
    Thông thường, chủ kinh doanh một hay nhiều hàng hoá phải có bí quyết độc đáo để buôn bán có lợi. Hình thức lôi cuốn người tiêu dùng thường thấy nhất chính là hoạt động xúc tiến. Họ cần vận hành nhiều chương trình để người tiêu thụ thấy rõ những giá trị từ sản phẩm của mình.
    Combo là một phương hướng khuyến mãi trực tiếp dành cho người tiêu dùng. Sự khuyến mãi được tính ngay trên giá mặt hàng. Điều này làm tăng giá trị người mua thu được. Họ sẽ bị lối cuốn bởi các combo hàng hoá lớn mà giá lại rất thấp này.
    Sự nổi bậc của combo trong phương diện dịch vụ ẩm thực
    Trong ngành hàng ăn uống, combo chính là một thứ không khó khăn để lối cuốn khách hàng. Bởi các thương hiệu cần phải đổi mới về hàng hoá và cách bán hàng. Combo giúp tăng khả năng cạnh tranh và đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
    Các combo được tiếp thị trong lĩnh vực này cực kì phong phú. Vô số các thức ăn cùng thức uống tròn vị được phối hợp với nhau. Bạn có thể tận hưởng được nhiều combo tròn vị chỉ với những số phí cực ưu đãi.
    [​IMG]
    Lại thêm, các hàng quán thức ăn nhanh là nơi bạn thường thấy được các combo nhất. Sự tiềm năng trong mảng dịch vụ ẩm thực này khiến nhà cung ứng phải tranh giành thị phần với nhau. Về ưu đãi, vô số các chương trình được tiến hành thường xuyên, có thể là mỗi ngày. Theo đó, các combo là thứ không thể bỏ quên trong list sản phẩm của họ. Từ gà rán, burger, khoai tây chiên, trà sữa, mì xào, nước ngọt,… Tất cả đều được xếp thành nhiều loại combo, từ bé đến lớn. Phân khúc chỉ định cho các combo này cũng được làm rõ. Bao gồm các loại combo Kid, combo cơm công sở, combo gia đình, combo bạn bè,…
    Tuy thế, người bán cần phải thực hiện việc cung cấp combo của mình cho hợp lí. Người tiêu dùng cũng cần suy ngẫm để lựa chọn loại combo phù hợp khi có nhu cầu.
     

Chia sẻ trang này