Loading...
  1. Chú ý: Để tài khoản không bị banned: Đăng đúng chuyên mục, không spam, không comment quảng cáo chèn link trong chủ đề của người khác, dùng từ vô nghĩa Uppp...
    >> Không đăng bài PR/SEO trong các Box mua bán.
    >> Các thành viên bấm Report khi phát hiện nội dung/bình luận Spam BQT sẽ xử lý triệt để
    >> Spam là không có đất sống ở diễn đàn này !
    Dismiss Notice
  2. Đăng tin hiệu quả tại diễn đàn Mua bán rao vặt Dofollow tại địa chỉ >>> http://muabanraovattop.com
    Dismiss Notice
  3. SIÊU KHUYẾN MÃI >> QUẢNG CÁO BANNER TẠI VỊ TRÍ NÀY GIÁ CHỈ 200K/1TH (SIZE 728x200)

    >> LIÊN HỆ NGAY: 0909.819.057
    Dismiss Notice

[TQ] Hướng dẫn dùng My MobiFone đổi đầu số 11 số về 10 số trong danh bạ

Thảo luận trong 'SIM SỐ - CARD - DỊCH VỤ MẠNG'

  1. trangtron

    trangtron Member

    ADS
    Ngày 02/10/2018, sau 5 đợt chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số sang 10 số theo đúng kế hoạch mà Bộ TT & TT đề ra, MobiFone đã chuyển đổi thành công toàn bộ 14 triệu thuê bao 11 số đầu 012x sang đầu số mới 07x.

    Đây là thời điểm khách hàng của MobiFone có thể đổi tất cả các số điện thoại 11 số thành 10 số trong danh bạ bằng ứng dụng My MobiFone rất nhanh chóng, dễ dàng.

    [​IMG]

    Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng My MobiFone trên điện thoại

    Quý khách truy cập kho ứng dụng Google Play (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android) hoặc Apple Store (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS), tại ô tìm kiếm gõ cụm từ “My MobiFone” và tải về ứng dụng.

    [​IMG]

    Bước 2: Đăng nhập

    Quý khách mở ứng dụng My MobiFone và tiến hành Đăng nhập vào ứng dụng hoặc Đăng ký nếu chưa có tài khoản.

    [​IMG]

    Bước 3: Chọn chức năng “Đổi đầu số trong danh bạ” trong mục “Cá nhân” hoặc mục “Hỗ trợ”.

    [​IMG]

    Bước 4: Đọc các thông tin cần thiết về việc chuyển đổi mã mạng của Bộ Thông tin và Truyền thông, sau đó chọn “Bắt đầu” để thực hiện.

    [​IMG]

    Bước 5: Quý khách chọn “Cập nhật danh bạ” để cập nhật tất cả số điện thoại trên danh bạ hiện tại theo danh sách đầu số mới được liệt kê

    [​IMG]

    Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình chuyển đổi, khách hàng có thể gọi điện tới Tổng đài 9090 của MobiFone để được hỗ trợ.
     

Chia sẻ trang này