Loading...
  1. Chú ý: Để tài khoản không bị banned: Đăng đúng chuyên mục, không spam, không comment quảng cáo chèn link trong chủ đề của người khác, dùng từ vô nghĩa Uppp...
    >> Không đăng bài PR/SEO trong các Box mua bán.
    >> Các thành viên bấm Report khi phát hiện nội dung/bình luận Spam BQT sẽ xử lý triệt để
    >> Spam là không có đất sống ở diễn đàn này !
    Dismiss Notice
  2. Đăng tin hiệu quả tại diễn đàn Mua bán rao vặt Dofollow tại địa chỉ >>> http://muabanraovattop.com
    Dismiss Notice
  3. SIÊU KHUYẾN MÃI >> QUẢNG CÁO BANNER TẠI VỊ TRÍ NÀY GIÁ CHỈ 200K/1TH (SIZE 728x200)

    >> LIÊN HỆ NGAY: 0909.819.057
    Dismiss Notice

[TQ] Hướng dẫn cập nhật thông tin trực tuyến cho thuê bao MobiFone

Thảo luận trong 'SIM SỐ - CARD - DỊCH VỤ MẠNG'

  1. chuoitieu

    chuoitieu Member

    ADS
    Theo nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ, tất cả các thuê bao di động đang hoạt động cần bổ sung ảnh chụp chân dung và cập nhật thông tin để đảm bảo quyền lợi của chủ thuê bao.

    Với mong muốn mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, từ ngày 25/4/2018, ngoài việc cập nhật thông tin thuê bao tại các cửa hàng chính của Mobifone, nhà mạng còn triển khai cập nhật thông tin trực tuyến (online) theo 2 cách sau:

    Lưu ý: Áp dụng với các thuê bao nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin.

    Cách 1: Cập nhật thông tin thuê bao tại website chính thức mobifone

    Để thực hiện theo cách này bạn truy cập vào website chính thức mobifone => chọn mục Đăng ký thông tin => Cập nhật thông tin => Ấn nút “Cập nhật”.

    Cách 2: Cập nhật thông tin thuê bao qua ứng dụng My MobiFone

    Đầu tiên bạn tải ứng dụng My MobiFone => đăng nhập => vào mục “Cá nhân” => chọn “Cập nhật thông tin” => Thực hiện cập nhật thông tin => Thực hiện cam kết và Ký xác nhận trên màn hình ứng dụng => Ấn nút “Cập nhật”.

    Chúc bạn cập nhật thông tin thành công trong thời gian sớm nhất và có trải nghiệm tuyệt vời cùng MobiFone!

    Thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 9090 hoặc 18001090, để được hỗ trợ.
     
    saraa thích bài này.
  2. bhfssa

    bhfssa New Member

    Nếu nhận được tin nhắn mời đăng ký thông tin online chứa mật khẩu đăng nhập từ MobiFone, cả nhà truy cập trang web và ứng dụng Mobifone để cập nhật nhé. Nếu chưa nhận được tin nhắn thông báo mời đăng ký thông tin online thì các bác yên tâm tiếp tục sử dụng và theo dõi thêm thông tin/tin nhắn từ Mobifone nhé!
     
  3. saraa

    saraa New Member

    Mình quên mất mật khẩu trên trang mobifone rồi thì có lấy lại được không và làm sao lấy lại được hả bạn?
     
    bhfssa thích bài này.
  4. bhfssa

    bhfssa New Member

    Có thể lấy lại được mật khẩu mà bạn. Mình cũng não cá vàng quên suốt.Bạn chỉ cần đăng nhập bằng 3G hoặc gọi tổng đài 9090 để yêu cầu cấp lại mật khẩu cho bạn là họ cấp cho ngay.
     
    saraa thích bài này.
  5. saraa

    saraa New Member

    Đăng nhập bằng 3G là sao hả bạn?
     
    bhfssa thích bài này.
  6. bhfssa

    bhfssa New Member

    Bạn đăng nhập trên điện thoại thì sẽ có phần đăng nhập bằng 3G ở phần đăng nhập đó. Bạn chỉ cần bật 3G lên là hệ thống tự nhận diện được số của bạn.
     
    saraa thích bài này.
  7. saraa

    saraa New Member

    Hay vậy luôn nè. Mà sao chỉ áp dụng cập nhật thông tin trực tuyến cho một số thuê bao nhận được tin nhắn thôi vậy bạn? Cho tất cả có phải hay không.
     
    bhfssa thích bài này.
  8. bhfssa

    bhfssa New Member

    Nhà mạng mời khách hàng cập nhật thông tin thuê bao trong nhiều đợt là để không bị quá tải lượng khách hàng giao dịch ấy mà.
     
    saraa thích bài này.
  9. saraa

    saraa New Member

    Công nhận là đợt vừa rồi thấy mọi người ùn ùn đi chen lấn mà thấy sợ thật. Mình chưa nhận được tin nhắn mời đăng ký online. Mà lại đang rảnh muốn đi cập nhật thông tin quá nè. Thông tin thì kiểm tra qua 1414 đúng hết rồi. Giờ chụp thêm cái ảnh chân dung là xong. Có cách nào khác ngoài chờ tới đợt không vậy bạn?
     
    bhfssa thích bài này.
  10. bhfssa

    bhfssa New Member

    Chưa nhận được tin nhắn thì bạn có thể mang sim với chứng minh thư ra cửa hàng yêu cầu cập nhật thông tin. Nhân viên họ sẽ làm cho bạn thôi. Đợt này cửa hàng cũng đỡ quá tải rồi.
     
    saraa thích bài này.
  11. saraa

    saraa New Member

    OK bạn. Sợ mất sim làm ăn rồi bao nhiêu thứ ảnh hưởng theo ấy. Thôi chịu khó ra cửa hàng gặp các chị làm luôn cho yên tâm vậy.
     
  12. Le.Mai

    Le.Mai Member

    Chưa nhận được tin nhắn nhưng kiểm tra 1414 đúng thông tin chính chủ rồi có phải làm gì nữa không?
     
  13. Nguyen_Hung

    Nguyen_Hung Member

    Không @Le.Mai nhé. Đúng thông tin rồi thì yên tâm, rảnh thì qua cửa hàng thêm ảnh chân dung.
     
  14. Le.Mai

    Le.Mai Member

    Nghĩa là chưa cần ngay đúng không? hồi tết mới đi đổi sim 4G, biết thế chụp ảnh ngay!
     
  15. Nguyen_Hung

    Nguyen_Hung Member

    Nếu mới làm sim hồi tết thì chắc chắn là có ảnh rồi vì lúc ý quy định là phải có ảnh mới đổi sim đc mà
     
  16. Le.Mai

    Le.Mai Member

    Gọi lên tổng đài kiểm tra là được đúng không?
     
  17. Nguyen_Hung

    Nguyen_Hung Member

    Gọi 9090 nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra ngay hoặc đang tiện mạng vào fanpage Mobifone admind họ cũng kiểm tra cho lun ý.
     
  18. Le.Mai

    Le.Mai Member

    uhm, để chat hỏi ad xem sao, mọi người đang làm việc mình lại gọi ông ổng thì vô duyể, cảm ơn né
     

Chia sẻ trang này