Loading...
  1. Chú ý: Để tài khoản không bị banned: Đăng đúng chuyên mục, không spam, không comment quảng cáo chèn link trong chủ đề của người khác, dùng từ vô nghĩa Uppp...
    >> Không đăng bài PR/SEO trong các Box mua bán.
    >> Các thành viên bấm Report khi phát hiện nội dung/bình luận Spam BQT sẽ xử lý triệt để
    >> Spam là không có đất sống ở diễn đàn này !
    Dismiss Notice
  2. SIÊU KHUYẾN MÃI >> QUẢNG CÁO BANNER TẠI VỊ TRÍ NÀY GIÁ CHỈ 150K/1TH (SIZE 728x220)

    >> LIÊN HỆ NGAY: 0909.819.057
    Dismiss Notice
  3. Đăng tin hiệu quả tại diễn đàn Mua bán rao vặt Dofollow tại địa chỉ >>> http://muabanraovattop.com
    Dismiss Notice

Điểm khác biệt giữa Google+ brandpages và Facebook fanpages

Thảo luận trong 'Blog- Chat - Mail'

    Chia sẻ trang này

  1. TT24h@

    TT24h@ Administrator Staff Member

    Ads Tại đây
    Cùng mục đích chung là quảng cáo, nhưng cách thức thực hiện của Google+ và Facebook khá khác nhau.

    Với dẫn chứng quảng cáo cho thương hiệu Pepsi, trong khi Facebook đưa hình ảnh cuộc thi X-Factor nổi tiếng của nước Anh do Pepsi tài trợ thì Google+ đăng một loạt hình ảnh lịch sử phát triển của hãng nước giải khát này.


    [​IMG]
    Trang Facebook fanpage và Google+ brandpage của Pepsi.




    [​IMG]
    Các nhân vật The Muppets của Jim Henson.




    [​IMG]
    Thương hiệu Macy's nổi tiếng của Mỹ.




    [​IMG]
    Talk show Good Morning America.




    [​IMG]
    Đội bóng bầu dục nổi tiếng thế giới Dallas Cowboys.




    Có thể nhận thấy mục đích của Google+ là quảng bá hình ảnh, lịch sử, quá trình phát triển của thương hiệu công ty đối tác. Với Facebook, tính thương mại được đặt lên hàng đầu. Facebook đang đạt hiệu quả hơn về mục đích quảng cáo thương mại nhưng khi xét đến tính nhân văn, Google+ lại chiếm được cảm tình của người sử dụng.


    Theo:
    Loading...
    Bài viết mới
  2. vfghu678

    vfghu678 Member

Chia sẻ trang này