Loading...
  1. Chú ý: Để tài khoản không bị banned: Đăng đúng chuyên mục, không spam, không comment quảng cáo chèn link trong chủ đề của người khác, dùng từ vô nghĩa Uppp...
    >> Không đăng bài PR/SEO trong các Box mua bán.
    >> Các thành viên bấm Report khi phát hiện nội dung/bình luận Spam BQT sẽ xử lý triệt để
    >> Spam là không có đất sống ở diễn đàn này !
    Dismiss Notice
  2. Đăng tin hiệu quả tại diễn đàn Mua bán rao vặt Dofollow tại địa chỉ >>> http://muabanraovattop.com
    Dismiss Notice
  3. SIÊU KHUYẾN MÃI >> QUẢNG CÁO BANNER TẠI VỊ TRÍ NÀY GIÁ CHỈ 200K/1TH (SIZE 728x200)

    >> LIÊN HỆ NGAY: 0909.819.057
    Dismiss Notice

[TQ] Chất lượng của tổng đài Panasonic như thế nào?

Thảo luận trong 'SIM SỐ - CARD - DỊCH VỤ MẠNG'

  1. thangbeo4222

    thangbeo4222 Member

    ADS
    Tổng đài nội bộ Panasonic phù hợp với doanh nghiệp nào
    Tổng đài Panasonic được sản xuất do tập đoàn Panasonic nhiều người biết đến,tại đây chuyên phát hành và cung ứng các vật tư điện tử viễn thông chất lượng. Hiện tại có nhiều tổng đài khác cũng đang sản xuất thế nhưng mà tổng đài Panasonic vẫn giữ được thương hiệu và chất lượng sản phẩm của mình luôn được đảm bảo.

    Tổng đài Panasonic cung ứng một một hệ thống tổng đài điện thoại chất lượng tốt ,chuyên nghiệp từ công ty có quy mô nhỏ cho đến các doanh nghiệp lớn. Chất lượng sản phẩm tốt đã tạo nên độ tin cậy cho các khách hàng,cùng với giá thành có lí thì tổng đài Panasonic đã làm nên thương hiệu đơn nhất trong lĩnh vực tổng đài.

    [​IMG]

    Tổng đài nội bộ Panasonic KX-TDA100D
    • Gồm 7 khe kết nối card trung kế, được kết nối với card thuê bao và kết nối option trong các khung chính của tổng đài
    • 4 thuê bao Digital được tích hợp sẵn trong cùng một Card CPU và Card nguồn
    • Màn hình hiển thị thông tin khách hàng khi có số gọi đến.
    • Khả năng mở rộng cao nhất lên đến 128 thuê bao.
    • Gọi nội bộ sẽ được không lấy phí trọn vẹn cước gọi.
    • Được thiết lập riêng một máy lẻ để gọi liên tỉnh hoặc điện thoại.
    • Tùy chỉnh được thời gian cuộc gọi.
    • Cài đặt hệ thống bằng máy tính hay di động chuyên biệt
    • Ghi và phát lời giới thiệu đến khách hàng khi có khách hàng gọi tới tổng đài
    • Có thể gọi thẳng trực tiếp đến bộ phận nào đó mà không cần qua lễ tân.
    • Kết nối nhiều chi nhánh với nhau thông qua mạng nội bộ hoặc mạng Internet.
    • Lưu thông tin , ghi âm cuộc gọi thoại trong hệ thống.
    • Kết nối máy tính nhà quản lý để theo dõi các máy trong nội bộ.
    • Có tích hợp với phần mềm tính cước
    [​IMG]

    Qua bài viết trên, phần nào đó bạn có thể nhận xét và lựa chọn cho mình một tổng đài phù hợp với doanh nghiệp mình.Đối với những công ty nhỏ thì việc áp dụng tổng đài Panasonic là điều quan trọng Bởi vì tổng đài Panasonic không có tiêu phí đầu tư quá cao nhưng vẫn đảm bảo thực hiện tốt các công việc như liên lạc thông tin nội bộ trong công ty.

    Xem thêm:Tổng đài Panasonic: http://dienmayvienthong.com/tong-dai-panasonic.htm
     

Chia sẻ trang này